Chi tiết công việc
$ads={1}
Ngành nghề: Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Tân Bình
Lương: 8 Triệu - 8 Triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung Học Phổ Thông
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2023
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Logistics.Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng.
- Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng.
- Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NTL.
- Gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có tính kỷ luật.
- Chủ động và độc lập
- Khả năng xử lý tính huống và thuyết phục khách hàng.
Chính sách
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Sinh nhật, Team building, Year end Party…
- Được tham gia các hoạt động đào tạo của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.
Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Giờ làm việc: 8:00 - 17:00
Email: phuc.luu@ntlogistics.vn
Hotline: 0914 320 220