Mô tả công việc:
(Mức lương: Thỏa thuận)- To manage project development from initiation to closure (project area above 5,000 m2). /Quản lý các giai đoạn phát triển của dự án từ ban đầu đến khi kết thúc dự án (Dự án có diện tích trên 5,000 m2).
- To build up and manage the project pipelines in the assigned area in order to maximize the business with them and achieving the sales target. /Xây dựng và quản lý các danh mục dự án tiềm năng trên địa bàn được giao nhằm tối đa hóa việc kinh doanh và đạt được mục tiêu bán hàng.
- To understand customers’ needs and bring TOA Paint products/ service directly to customers. /Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đưa sản phẩm/ dịch vụ của Sơn TOA trực tiếp đến khách hàng.
- To building and strengthen relationship with potential partners and customers i.e. Contractors, Developer, Design Consultant, Interior Designers & End users. /Xây dựng và củng cố mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng: Nhà thầu, Chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế, Thiết kế nội thất, Khách hàng chính.
- To do customer mapping to identify the main players on market segments. /Thiết lập hệ thống khách hàng để xác định khách hàng then chốt trong từng phân khúc thị trường.
- To develop key customer relationship and develop action plan for each customer, ensure continuity of effective communication with customers and identify key decision makers. /Mở rộng mối quan hệ với các khách hàng then chốt và phát triển kế hoạch hành động cho từng khách hàng, đảm bảo giữ mối quan hệ giao tiếp với khách hàng hiệu quả và có tính liên tục cũng như xác định những đối tượng đóng vai trò ra quyết định chính trong mỗi dự án.
- To track and report on project milestones and provide status reports to management. /Theo dõi và cập nhật báo cáo tiến độ dự án cho cấp quản lý.
-
Align the goals and strategies to accomplish the sales targets. /Thống nhất các mục tiêu và chiến lược kinh doanh để đạt được doanh số bán hàng.
Promote visibility of TOA Paint with end–user accounts. /Quảng bá hình ảnh sản phẩm Sơn TOA đến khách hàng.
Positive client relationship with clear interaction and engagement. /Xây dựng mối quan hệ tích cực, tương tác minh bạch và gắn kết với khách hàng.
Clear reporting on all activities as and when required. /Báo cáo tất cả hoạt động rõ ràng khi có yêu cầu.
$ads={1}
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học
Yêu cầu công việc:
- University degrees, preferably major in Economics, Foreign Trade. /Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương.
- 3–year experience in working in similar position. /3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tương.
- Knowledge in Paint industry is a plus. /Có kiến thức trong ngành Sơn là một lợi thế.
- Understand company’s products and competitor’s. /Hiểu rõ sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Knowledge in opportunity management and account management.Transactional business. /Hiểu rõ về quản lý cơ hội và quản lý nhóm khách hàng.
- Excellent written and verbal communication skills. /Có kỹ năng giao tiếp bằng lời và trình bày văn bản.
- Computer literate and presentation skills. /Có kỹ năng trình bày và sử dụng máy tính.
- Ability to learn, good communication skills and result-oriented. /Có khả năng học hỏi, kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc chú trọng vào kết quả.
- Able to work under pressure and respect the deadline. /Có khả năng làm việc dưới áp lực và tôn trọng thời hạn.
- Willing to travel. /Sẵn sàng đi công tác.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Kinh Doanh/Bán Hàng,Tư Vấn Bán Hàng
Đại Học
Không yêu cầu.